• Sản phẩm chất lượng Trần thạch cao là một bộ phận của công trình có công dụng bao che, cách âm, cách nhiệt, xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng và trang trí nội thất ...
  • Giải pháp toàn diện Chuyên gia cung cấp giải pháp toàn diện về tường và trần thạch cao cho mọi loại công trình, đồng hành cùng khách hàng ...
  • Dịch vụ chuyên nghiệp Cung cấp đội ngũ giám sát, thi công trần thạch cao và vách ngăn chuyên nghiệp nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng ...
Công ty TNHH xây dựng

THÀNH DANH

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Với phương châm trở thành nhà thầu uy tín và là địa chỉ đáng tin cậy của mọi khách hàng về thiết kế & thi công trần thạch cao, công ty TNHH xây dựng Thành Danh đã không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao trình độ, tay nghề cho đội ngũ nhân lực, nhằm mang đến cho Khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất và phù hợp nhất với mọi không gian.

NGUỒN LỰC CON NGƯỜI

Luôn chú trọng đến nguồn lực con người và xem con người là nhân tố hàng đầu quyết định sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Công ty TNHH xây dựng Thành Danh luôn tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên phát huy hết khả năng lao động và sáng tạo. Trong đó, đội ngũ thiết kế, kỹ thuật, nhân viên văn phòng đều đạt trình độ từ cao đẳng, đại học trở lên. Công nhân có tay nghề cao, được tuyển chọn từ các trường nghề chất lượng trên cả nước. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên mở các lớp đào tạo ngắn hạn để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.

TRANG THIẾT BỊ HẠ TẦNG LÀM VIỆC

Không ngừng cải tiến công nghệ để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, công ty TNHH xây dựng Thành Danh đã đưa vào công việc thiết kế & thi công của mình những máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Đức, Ý, Nhật, Đài loan, Malaysia… Bên cạnh đó, công ty còn luôn chú trọng tới việc đầu tư cơ sở hạ tầng, đại lý, cửa hàng và tạo môi trường làm việc thuận lợi cho cán bộ công nhân viên.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, Công ty TNHH xây dựng Thành Danh đặt mục tiêu ưu tiên là phải đầu tư công nghệ, cơ sở vật chất và nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên. Trong đó, thiết kế, thi công sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng. Với tôn chỉ mục đích là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất và rẻ nhất. Qua đó góp phần nâng cao đời sống xã hội, giúp cho cuộc sống con người ngày càng tiện nghi và thoải mái.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP

Phụ thuộc vào mỗi loại công trình ta sẽ có giải pháp phù hợp

Giải pháp chống cháy - Đẹp & An toàn

Chống cháy - Đẹp & An toàn

Là giải pháp ngăn cản hay làm chậm quá trính lan lửa từ nơi gây cháy sang các khu vực khác trong công trình, nhằm hạn chế sự hủy hoại công trình và kéo dài thời gian cho những người trong tòa nhà có thể di tản hoặc tìm được nơi cư trú an toàn.

Giải pháp gia cố và chịu lực

Gia cố và chịu lực

Giải pháp gia cố là giải pháp nhằm tăng cường thêm khả năng chịu lực của hệ trần, vách trong một số trường hợp đặc biệt nhằm đảm bảo sự ổn định, bền vững của kết cấu.

Giải pháp ngoại thất

Giải pháp ngoại thất

Giải pháp ngoại thất là giải pháp thiết kế cho các khu vực ở bên ngoài của công trình như ban công, mái hiên,… tức là các bộ phận của công trình chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi yếu tố thời tiết cũng như yếu tố mỹ quan.

Giải pháp chống nóng - Đẹp & mát

Chống nóng - Đẹp & mát

Giải Pháp Chống Nóng từ hệ thống vách ngăn và trần thạch cao giúp giảm thiểu sự thất thoát nhiệt hoặc sự tích nhiệt không mong muốn cho công trình của bạn.

Giải pháp tiêu âm

Giải pháp Tiêu âm

Trong điều kiện bình thường, âm thanh bị dội lại khi va vào vật thể cản tạo ra tiếng vang có thể làm người nghe có cảm giác khó chịu hoặc lắng nghe không chính xác.

Giải pháp chống ồn - Đẹp & yên tĩnh

Chống ồn - Đẹp & yên tĩnh

Giải Pháp Chống Ồn là giải pháp hạn chế tiếng ồn truyền từ môi trường không gian này sang môi trường không gian khác.

Giải pháp chống ẩm - Đẹp & thoáng

Chống ẩm - Đẹp & thoáng

Giải Pháp Chống Ẩm là giải pháp ngăn ngừa sự ẩm mốc hoặc biến dạng (võng) của kết cấu trần, vách công trình ở các khu vực có độ ẩm cao.

GIẢI PHÁP CÁCH NHIỆT

Giải pháp Cách Nhiệt

Giải pháp cách nhiệt sẽ làm giảm thiểu sự thất thoát nhiệt hoặc sự tích nhiệt không mong muốn và qua đó giảm thiểu nhu cầu sử dụng, tiết kiệm năng lượng cho các hệ thống sưởi ấm và làm mát cho công trình.

Dự án của chúng tôi

Dự án đã thực hiện

Quý khách có thể chọn phân loại để tìm được dự án phù hợp.
__ Xem thêm __

Bạn muốn lên dự toán - Báo giá

Bạn muốn lên dự toán và báo giá cho công trình của mình hãy liên hệ

Công ty TNHH xây dựng Thành Danh

Giới thiệu

Công ty TNHH xây dựng Thành Danh gọi tắt là Công ty Thành Danh được thành lập từ ngày 06 tháng 08 năm 2009. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng , lắp đặt trần thạch cao chúng tôi đã có những bước phát triển không ngừng trong việc thiết kế, thi công " trần thạch cao" và phân phối vật liệu về thạch cao cho các công ty xây dựng, các đại lý phân phối trong và ngoài tỉnh.

Là nhà phân phối độc quyền sản phẩm trần thạch cao của CN công ty cổ phần thạch cao Vĩnh Tường, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và niềm tin vào lĩnh vực xây dựng mới.

Hiện nay, áp dụng thành quả mới của công nghệ xây dựng về trần thạch cao, Công ty chúng tôi đã không ngừng tìm tòi và phát triển trong việc thiết kế, thi công những hạng mục công trình mang tính chất nghệ thuật, phong cách thiết kế độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng của khách hàng và Công ty Thành Danh. Chúng tôi đã thi công cho rất nhiều nhà đầu tư, các dự án mang tính chất quốc tế: Khách sạn, biệt thự, khu trung cư và nhà ở dân dụng. Và đã nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Với phương châm "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu", chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng với những sản phẩm của chúng tôi.

Công ty Thành Danh cũng xin chân thành cảm ơn các nhà đầu tư đã tin tưởng ký kết hợp đồng thi công xây dựng trần thạch cao, cung cấp trần thạch cao với công ty chúng tôi trong suốt những năm qua. Niền tin và sự hài lòng của quý khách hàng là lời động viên lớn nhất cho thành công của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao kiến thức, nâng cao chất lượng và cải thiện dịch vụ để mang lại sự hài lòng cho các nhà đầu tư.

 

"Trần thạch cao Thành Danh sự lựa chọn mới và sáng tạo của các nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam "

Nguyên liệu sản xuất

Nguyên liệu sản xuất khung trần thạch cao và vách phần lớn cung cấp bởi Blue Scope Steels (Úc), nhà sản xuất thép hàng đầu trên thế giới

Bảo hành 10 năm

Doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hành 10 năm cho sản phẩm trần thạch cao - tường ngăn thạch cao.

Tiêu chuẩn ASTM

Sản phẩm duy nhất tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn ASTM (Hoa Kỳ), Khung trần treo đạt tiêu chuẩn ASTM C635, Khung vách năn đạt tiêu chuẩn ASTM C645.

ISO 9001 : 2008

Tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008

ISO 14001

Tiêu chuẩn ISO 14001
Nhà máy sản xuất tấm DURAflex

ISO 9001

Hệ thống quản lý của nhà máy sản xuất tấm DURAflex được chứng nhận bởi TUV Rheinland Đức.

Khách hàng & Đối tác

Đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển

Với bề dày kinh nghiệm và nội lực lớn mạnh, công ty TNHH xây dựng Thành Danh hoàn toàn có khả năng thực hiện thầu nhiều dự án lớn cùng một lúc. Hợp tác với công ty chúng tôi, các chủ đầu tư có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm và tiến độ công trình luôn được đảm bảo đúng theo hợp đồng đã ký kết.

Sống thì đừng quan tâm người khác nói gì về mình, bởi chỉ có bạn mới biết mình là ai.

Khuyết danh

Nếu tự tin ở bản thân, bạn sẽ truyền niềm tin đến người khác.

Ngạn ngữ Đức

Cuộc sống và lòng tin chỉ bị mất có một lần.

Ngạn ngữ Nga
Liên hệ với chúng tôi

Vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng thông tin dưới đây

Quý khách hàng, đối tác, hợp tác: liên hệ thachcaothanhdanh@gmail.com
Để được hỗ trợ, tư vấn, báo giá (7h30 đến 5h30): 0986 492 407

Địa chỉ

Số 35 Phạm Ngũ Lão, Nam Định

Hòm thư

thachcaothanhdanh@gmail.com

Hotline

0986 492 407

Công ty TNHH xây dựng Thành Danh

Địa chỉ: (Cơ sở 1) Số 35 Phạm Ngũ Lão, Thành Phố Nam Định. | (Cơ sở 2) Số 104 Phạm Ngũ Lão, Thành Phố Nam Định.